บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด แต่งตั้ง มร. ชิวาภาดา เรย์ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และผู้นำเข้าภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ติดต่อ

Carl Byoir & Associates

ดาวน์โหลด

253.93 KB

กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประกาศแต่งตั้ง มร. ชิวาภาดา เรย์ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และผู้นำเข้าภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกคนใหม่ เข้ารับตำแหน่งต่อจาก มร. มิเกล ญาเบรส-โปห์ล ซึ่งย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการแผนกพัฒนาการขายและการจัดการของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป 

มร. ชิวาภาดา เรย์ เริ่มต้นร่วมงานกับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในปี พ.ศ. 2559 มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์
การทำงานที่หลากหลายในการดำเนินธุรกิจ ทั้งในด้านการบริหารจัดการ การขาย รวมไปถึงการตลาดในอุตสาหกรรมมอมอเตอร์ไซค์มาเป็นเวลากว่า 22 ปี โดยก่อนเข้ารับตำแหน่งใหม่ในฐานะผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และผู้นำเข้าภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มร. เรย์ เป็นหนึ่งในทีมบริหารงานที่รับผิดชอบในการริเริ่มวางระบบการดำเนินงานของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศอินเดีย และพัฒนาสู่การเป็นแบรนด์มอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมียมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ พร้อมขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จในหลากหลายด้าน 

ในฐานะผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และผู้นำเข้าภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกคนใหม่นี้ มร. เรย์ จะดูแลการบริหารและขับเคลื่อนการพัฒนาศักยภาพ ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในประเทศไทยและประเทศมาเลเซีย รวมถึงตลาดนำเข้าอีก 10 แห่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เช่น  ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ เวียดนาม อินโดนีเซีย สิงคโปร์ นิวซีแลนด์ ฮ่องกง บรูไน นิวแคลิโดเนีย และเฟรนช์โปลินีเซีย

มร. มาร์คุส มุลเลอร์-ซัมเบรอร์ ผู้อำนวยการบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประเทศจีน ประเทศรัสเซีย ประเทศแอฟริกา ผู้นำเข้าภูมิภาคแอฟริกา ภูมิภาคตะวันออกกลาง ภูมิภาคคาริบเบียน กล่าวว่า “ผมขอขอบคุณ มร. ญาเบรส-โปห์ล สำหรับความมุ่งมั่นในการบริหารงานและขยายศักยภาพอันแข็งแกร่งของแต่ละตลาดในภูมิภาค นำไปสู่การเติบโตของตลาดอย่างมีประสิทธิภาพและเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันยิ่งขึ้นในตลอดหลายปีที่ผ่านมา และในโอกาสนี้ ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ มร. เรย์ ในฐานะผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และผู้นำเข้าภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกคนใหม่ ด้วยประสบการณ์ด้านการบริหารและดำเนินงานในหลากหลายส่วนธุรกิจเป็นเวลาหลายปีของ มร. เรย์ ผมมั่นใจว่า เราจะสามารถเดินหน้ายกระดับและพัฒนาศักยภาพการดำเนินงาน การให้บริการของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดในตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และผู้นำเข้าภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค พร้อมคำนึงถึงผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน”

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

Mr
New Head of Motorrad
เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้อง

Mr
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย แต่งตั้ง มร. ธอมัส กอเรียน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจคนใหม่
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง มร. ธอมัส กอเรียน เป็นผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ เข้ารับตำแหน่งต่อจาก มร. กัลดริค ดอนเนอซาน ซึ่งย้ายกลับไปรับตำแหน่งที่บีเอ็มดับเบิลยู...
อ่านเพิ่มเติม
Mr
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แต่งตั้ง มร. เรเน่ แกร์ฮาร์ด ประธานและซีอีโอคนใหม่ ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง มร. เรเน่ แกร์ฮาร์ด ดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอคนใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เข้ารับตำแหน่งต่อจาก มร. อเล็กซานเดอร์...
อ่านเพิ่มเติม
คุณกวี ธนวัฒน์เดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เดินหน้าปรับทัพผู้บริหาร เสริมแกร่งกลยุทธ์ธุรกิจ ยนตรกรรมหรูในยุคดิจิทัล
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ปรับโครงสร้างการบริหารในองค์กรเพื่อเสริมประสิทธิภาพเชิง กลยุทธ์ และขับเคลื่อนความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นให้กับธุรกิจรถยนต์พรีเมียมในการรับมือกับความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล...
อ่านเพิ่มเติม
Mr
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย แต่งตั้ง มร. สเวน ฮ็อฟเดน เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงินคนใหม่
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง มร. สเวน ฮ็อฟเดน ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงินคนล่าสุด มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2566...
อ่านเพิ่มเติม
Khun Jariya Koonlinthip, Chief Executive Officer of BMW Financial Services Thailand
บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย แต่งตั้ง คุณจริยา คูนลินทิพย์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารหญิงคนแรก ดูแลการดำเนินงานตลาดประเทศไทย
กรุงเทพ. บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งคุณจริยา คูนลินทิพย์ เข้ารับตำแหน่งประธานกรรมการบริหารคนใหม่ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม...
อ่านเพิ่มเติม
Scroll to Top

ข้อกำหนดการใช้งาน / ข้อความสงวนลิขสิทธิ์

โปรดรับทราบข้อกำหนดการใช้งานเพื่อที่จะเริ่มดาวน์โหลดเนื้อหา

ข้อกำหนดการใช้งาน / ข้อความสงวนลิขสิทธิ์

โปรดรับทราบข้อกำหนดการใช้งานเพื่อที่จะเริ่มดาวน์โหลดเนื้อหา