เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส คว้าแชมป์ดีลเลอร์ ใน Dealer Champions League Award 2023 พร้อมกวาดอีกหลายรางวัลพิสูจน์เป็นเลิศรอบด้าน

ติดต่อ

Carl Byoir & Associates

ดาวน์โหลด

45.00 MB

ในภาพจากซ้าย

  1. คุณนพดล แก้วอร่าม ผู้จัดการทั่วไป เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) สาขาราชพฤกษ์
  2. คุณกิตติพงษ์ งามทรัพย์พานิช ผู้จัดการทั่วไป เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) สาขาจรัญสนิทวงศ์
  3. มร. พอล ชาน อิง เชง กรรมการผู้จัดการ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)
  4. คุณชัยยศ เตเสถียรวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) สาขารามอินทรา
  5. มร. เต จี ชง ผู้จัดการทั่วไป เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) สาขาดอนเมือง

กรุงเทพฯ. บริษัท เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ ทั้ง 4 สาขา รามอินทรา จรัญสนิทวงศ์ ดอนเมือง และราชพฤกษ์ ภายใต้กลุ่มบริษัท ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ส (Sime Darby Motors) คว้า 11 รางวัลจากบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นเลิศทั้งในด้านการขาย การบริการหลังการขาย และการดำเนินธุรกิจบนวิสัยทัศน์แห่งความยั่งยืน ด้วยรางวัล Dealer Champions League Award 2023 จากการวัดผลด้านการขายและการบริการ 3 รางวัล จาก 3 สาขาในกลุ่มผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู และอีก 7 รางวัลด้านการบริการหลังการขาย ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำการบริการที่เป็นเลิศพร้อมส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับเพื่อสร้างความประทับใจสูงสุดให้ลูกค้า สะท้อนความเชื่อมั่นในการบริการและความพึงพอใจของลูกค้าเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์สที่มีมาอย่างยาวนาน นอกจากนี้ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ยังพิสูจน์ถึงการดำเนินธุรกิจบนวิสัยทัศน์แห่งความยั่งยืน ด้วยรางวัลยอดเยี่ยมด้านการส่งเสริมการใช้ยานยนต์ไฟฟ้า จากการผลักดันและส่งเสริมให้ผู้บริหารและพนักงานหันมาใช้ยนตรกรรมไฟฟ้ามากขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม เดินหน้าสานต่อวิสัยทัศน์สู่องค์กรพลังงานสะอาดเพื่อสิ่งแวดล้อมยั่งยืน ตั้งเป้าลดการปล่อยคาร์บอนลง 30% ภายในปี 2030 เตรียมทุ่มงบอีก 340 ล้านบาทเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรสาขาอยุธยา ตั้งเป้ายอดขายรวมเติบโต 20% ภายในสิ้นปี 2024

มร. พอล ชาน อิง เชง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส มีวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาบริการเพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับ โดยมี ลูกค้าเป็นศูนย์กลางของการออกแบบการบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดในทุกมิติ เมื่อมาใช้บริการที่ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ที่ครอบคลุมการบริการทุกเซกเมนต์ทั้งรถยนต์ตระกูล M รถยนต์ไฟฟ้าตระกูล i และยนตรกรรมเหนือระดับแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู รวมถึงรถยนต์มือสองคุณภาพพรีเมียม BMW Premium Selection จึงทำให้เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส คว้ารางวัล Dealer Champions League Award 2023 ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดจากบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย อันเป็นเครื่องการันตีความพึงพอใจของลูกค้าในการขายและการบริการของเรา นอกจากนี้ ยังได้รับรางวัลชนะเลิศด้านงานบริการหลังการขายอีก 7 รางวัล ในด้านกระบวนการงานบริการ  ด้านการบริหารจัดการอะไหล่  ด้านการให้บริการผ่านช่องทางดิจิทัล และด้านการบริหารจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า อันสะท้อนถึงการบริหารธุรกิจที่มีความพึงพอใจของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และความเชื่อมั่นในการบริการของ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ”

“ซึ่งเราไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาและสร้างสรรค์การบริการเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกค้าทุกท่านให้ได้รับบริการที่เหนือระดับ และเอ็กซ์คลูซีฟเหนือใครกับสิทธิประโยชน์ที่มีเพียงลูกค้าเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์สเท่านั้นที่จะได้รับ กับสิทธิพิเศษ Beyond Expectation อาทิ บริการสไลด์ส่งรถยนต์ถึงหน้าบ้านหลังจากเข้ารับบริการสำหรับรถยนต์ตระกูล M (Delivery service to return car & Priority lane) เพื่อความสะดวกสบายเมื่อมารับบริการที่ศูนย์บริการเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส สาขาราชพฤกษ์, บริการรถรับส่งสนามบินดอนเมือง สำหรับลูกค้ากลุ่มรถยนต์ไฟฟ้าของบีเอ็มดับเบิลยู เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเดินทางสู่การท่องเที่ยวแบบไร้กังวล โดยสามารถนำรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูมาจอดที่ศูนย์บริการเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส สาขาดอนเมือง พร้อมบริการสำรองที่จอดรถ และบริการส่งไปยังสนามบินดอนเมือง (Performance Airport Shuttle Service) พร้อมชาร์จไฟให้กับรถยนต์โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ หากลูกค้าเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส เกิดเหตุฉุกเฉินยังสามารถนำรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูเข้าซ่อมที่ศูนย์บริการเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์สได้ทุกสาขาตลอด 24 ชั่วโมง”

“ยิ่งไปกว่านั้น เรายังมอบโปรแกรมสิทธิประโยชน์และบริการเหนือระดับเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู ในกลุ่ม Luxury Class กับสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก BMW Excellence Club ที่จะได้รับอภินันทนาการบริการอันหลากหลายพร้อมสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ตลอดอายุสมาชิก เป็นระยะเวลา 3 ปี อาทิ บริการรับ-ส่งจากที่พักสู่สนามบินด้วยบีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 7 พร้อมสิทธิพิเศษในสนามบิน ซึ่งบีเอ็มดับเบิลยูยังคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของสมาชิก จึงได้ออกแบบทางเลือกสุดพิเศษอีก 6 แพ็คเกจ ให้ลูกค้าคนพิเศษได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง ซึ่งถือเป็น Customer loyalty program ที่เราตั้งใจสร้างสรรค์และพัฒนาเพื่อมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟและสิทธิพิเศษเหนือระดับสู่ลูกค้าคนพิเศษของบีเอ็มดับเบิลยูอย่างต่อเนื่อง” มร. พอล ชาน อิง เชง กล่าว

เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ยังตั้งเป้าสู่การเป็นองค์กรพลังงานสะอาดเพื่อสร้างสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน โดยเดินหน้าลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนให้ลดลง 25 – 30% ภายในปี 2030 ซึ่งนำร่องด้วยโครงการ “Beyond Expectations: E Drive” ที่ผลักดันการเดินทางสู่ยุคยานยนต์ไฟฟ้าในการนำรถยนต์ไฟฟ้าจากบีเอ็มดับเบิลยูหลากหลายซีรีส์ มาใช้เป็นรถประจำตำแหน่งของทีมผู้บริหาร รวมถึงส่งเสริมให้พนักงานเปลี่ยนมาใช้รถยนต์ไฟฟ้า โดยมีการมอบเงินสนับสนุนให้แก่พนักงานที่ซื้อรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในการปรับเปลี่ยนอุตสาหกรรมยานยนต์ให้มุ่งสู่ยานพาหนะที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น จนได้รับรางวัลยอดเยี่ยมด้านการส่งเสริมการใช้ยานยนต์ไฟฟ้า (Excellence in Electromobility Initiatives) ประจำปี 2023 นอกจากนี้ยังวางแผนในการวางระบบบำบัดน้ำเสีย และการกำจัดน้ำมันที่ใช้แล้วอย่างรับผิดชอบที่ไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชนใกล้เคียง และใช้พลังงานสะอาดในการผลิตกระแสไฟฟ้าด้วยการนำร่องติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ที่ศูนย์บริการเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส สาขาราชพฤกษ์ และจรัญสนิทวงศ์ ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2024

ด้วยความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจ ความไว้วางใจจากลูกค้า กับมาตรฐานระดับโลกทั้งในด้านคุณภาพ ความเป็นมืออาชีพ และความเชี่ยวชาญของศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากบีเอ็มดับเบิลยู (BMW Certified Body and Paint Center) รวมถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง ทำให้ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส เติบโตอย่างก้าวกระโดดในฐานะผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ภายใต้วิสัยทัศน์ร่วมกันเพื่อมอบประสบการณ์ยนตรกรรมที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าอย่างทั่วถึงและครอบคลุมยิ่งขึ้น โดยได้วางแผนลงทุนในการเปิดตัวโชว์รูม และขยายพื้นที่การให้บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ที่เริ่มตั้งแต่ปี 2020 เป็นต้นมา กับการเปิดโชว์รูม เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส สาขาดอนเมือง ด้วยงบลงทุน 260 ล้านบาท และเดินหน้าลงทุนต่อเนื่องอีก 400 ล้านบาท กับการเปิดตัวโชว์รูม เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส สาขาราชพฤกษ์ในปี 2022 ภายใต้คอนเซปต์ “Retail.Next” ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์อันทันสมัยพร้อมรังสรรค์ประสบการณ์การเดินทางแบบ ‘phygital’ ผสมผสานประสบการณ์จริงและประสบการณ์ดิจิทัลเข้าด้วยกันสู่ภาพลักษณ์ศูนย์บริการที่ทันสมัยและครบวงจรที่สุด

และในเดือนสิงหาคม ปี 2024 นี้ยังเตรียมเปิดโชว์รูมเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส สาขาอยุธยาเพิ่มอีก 1 แห่งด้วยงบลงทุน 340 ล้านบาท ทำให้มีการลงทุนขยายธุรกิจรวมทั้งสิ้น 1,000 ล้านบาทตั้งแต่ปี 2020 โดยตั้งเป้าให้เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส สาขาอยุธยาเป็นทั้งศูนย์บริการลักชูรี่ คาร์ แบรนด์​บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และรถยนต์มือสองระดับพรีเมียม โดยจากแผนการดำเนินธุรกิจทั้งการพัฒนาการบริการ สิทธิประโยชน์เพื่อลูกค้าคนพิเศษ และแผนการลงทุนขยายธุรกิจดังกล่าว คาดว่าจะช่วยส่งเสริมยอดขายโดยภาพรวมทั้งส่วนจัดจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและธุรกิจศูนย์บริการรถยนต์มือสองระดับพรีเมียมให้เติบโตขึ้น 20% ภายในสิ้นปี 2024

“และภายในปี 2030 เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ยังได้วางแผนในการขยายพื้นที่การให้บริการโชว์รูมจำหน่ายและศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู อย่างต่อเนื่องไม่น้อยกว่า 6 แห่งครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ และศูนย์รถยนต์มือสองระดับพรีเมียมอีก 5 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ลูกค้าจะได้รับบริการครบทั้งเลือกชม เลือกซื้อยนตรกรรมนำเข้าสุดหรู บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลกจากบีเอ็มดับเบิลยู และการบริการลูกค้าที่โดดเด่นตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการของผู้ใช้บริการ สู่ความสะดวกสบายสูงสุดจากเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส  อันเป็นการตอกย้ำว่าเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส คือผู้นำอันดับหนึ่งทั้งการขายและการบริการ” มร. พอล ชาน อิง เชง กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส และโชว์รูมแห่งใหม่ หรือจองเวลาเพื่อเข้ารับบริการกับโชว์รูมเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ได้ที่ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ประเทศไทย โทร 02-561-0999 หรือช่องทางโซเชียลมีเดีย ทั้ง Facebook, Instagram, YouTube, TikTok และ Line Official: BMW Performance Motors

รูปภาพเพิ่มเติม

มร. พอล ชาน อิง เชง กรรมการผู้จัดการ
บริษัท เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด
รางวัลชนะเลิศด้านงานบริการหลังการขาย
รางวัลชนะเลิศด้านงานบริการหลังการขาย
รางวัลยอดเยี่ยมด้านการส่งเสริมการใช้ยานยนต์ไฟฟ้า
(Excellence in Electromobility Initiatives)
ผู้ชนะ: โครงการ “Beyond Expectations: E Drive”
พื้นที่บริการให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า                                          
พื้นที่บริการให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้อง

BMW Group Thailand and Park Hyatt Bangkok redefine luxury travel with BMW i7_1
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมพาร์คไฮแอท กรุงเทพฯ ยกระดับประสบการณ์การเดินทางสไตล์ลักชูรี ด้วยบีเอ็มดับเบิลยู i7
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมมือกับโรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ยกระดับประสบการณ์บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อการเดินทางเหนือระดับด้วยบริการลีมูซีนสุดพรีเมียมกับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู...
อ่านเพิ่มเติม
CHOICEISYOURS2024 (1)
7 องค์กรชั้นนำของไทย ร่วมผลักดันคอนเซ็ปต์เศรษฐกิจหมุนเวียนด้วยโครงการ CHOICEISYOURS ต่อเนื่องเป็นปีที่สาม พร้อมแนะนำ บางจาก คอร์ปอเรชัน ในฐานะพาร์ทเนอร์ใหม่ และปรับโฉมรูปแบบการแข่งขันให้เข้มข้นยิ่งขึ้น
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มูลนิธิชัยพัฒนา เอสซีจี ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย กลุ่มเซ็นทรัล โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ พร้อมขยายความร่วมมือกับอีกหนึ่งพันธมิตร...
อ่านเพิ่มเติม
7Series with Oriental (6)
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จับมือโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ร่วมมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟสุดหรูด้วยบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ในการมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟสุดหรูให้แก่แขกผู้เข้าพัก...
อ่านเพิ่มเติม
BMW Group Thailand Q1 2024 Performance
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ครองแชมป์ผู้นำตลาดกลุ่มรถยนต์พรีเมียมต่อเนื่องในไตรมาสแรกของปี 2567 ด้วยยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าเติบโตอย่างแข็งแกร่ง
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จต่อเนื่อง ท่ามกลางสภาวะตลาดที่ท้าทาย ด้วยการครองตำแหน่งผู้นำตลาดรถยนต์พรีเมียมของประเทศไทยในไตรมาสแรกของปี...
อ่านเพิ่มเติม
BMW Group Thailand received 14 Car & Bike of the Year 2024 awards
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในกลุ่มยานยนต์ระดับพรีเมียม กวาดรางวัลสองเวทีซ้อน คว้า 14 รางวัลจากเวทีCar & Bike of the Year 2024 ด้วยแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด พร้อมรับรางวัลบริษัทรถยนต์ขวัญใจมหาชนอันดับหนึ่งต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 จากการสำรวจ Thailand’s Most Admired Company 2023-2024
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ต่อยอดความแข็งแกร่งด้านการเป็นผู้นำความเป็นเลิศในกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์ระดับพรีเมียมของประเทศไทย คว้า 14 รางวัลจากเวที Car...
อ่านเพิ่มเติม
BMW Group Manufacturing Thailand & King Mongkut’s University of Technology North Bangkok University of Technology North Bangkok MOU_1
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย จับมือ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเพื่อยกระดับศักยภาพการเรียนรู้ด้านอุตสาหกรรมยานยนต์สำหรับเยาวชนไทย
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย (BMT) ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (KMUTNB) เพื่อผสานการทำงานในด้านการศึกษา...
อ่านเพิ่มเติม
Scroll to Top

ข้อกำหนดการใช้งาน / ข้อความสงวนลิขสิทธิ์

โปรดรับทราบข้อกำหนดการใช้งานเพื่อที่จะเริ่มดาวน์โหลดเนื้อหา

ข้อกำหนดการใช้งาน / ข้อความสงวนลิขสิทธิ์

โปรดรับทราบข้อกำหนดการใช้งานเพื่อที่จะเริ่มดาวน์โหลดเนื้อหา