บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย สานต่อความร่วมมือระดับโลกกับ DP World Tour ในฐานะพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของการแข่งขันกอล์ฟรายการ Thailand Classic

ติดต่อ

Carl Byoir & Associates

ดาวน์โหลด

28.39 MB

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ในฐานะพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของการแข่งขันกอล์ฟรายการ Thailand Classic โดย DP World Tour ให้แก่ มร. เบน โคเวน ประธานเจ้าหน้าที่ธุรกิจการแข่งขัน DP World Tour เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักกอล์ฟผู้เข้าแข่งขัน ระหว่างวันที่ 16 – 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 ณ สนามกอล์ฟ อมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี

กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ตอกย้ำบทบาทในฐานะผู้สนับสนุนกีฬากอล์ฟระดับโลก ประกาศความร่วมมือในฐานะพาร์ทเนอร์และผู้สนับสนุนยานพาหนะอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกอล์ฟรายการ Thailand Classic โดย DP World Tour โดยความร่วมมืออย่างเป็นทางการครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการสนับสนุนกีฬาระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป และยังเป็นความร่วมมือระดับโลกกับ DP World Tour ที่มีมายาวนานกว่า 30 ปี ซึ่งได้ประกาศขยายเวลาความร่วมมือเพิ่มอีก 5 ปี ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

ในฐานะพาร์ทเนอร์และผู้สนับสนุนยานพาหนะอย่างเป็นทางการของ DP World Tour ในประเทศไทย บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้ส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 15 คัน ประกอบด้วย บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7, บีเอ็มดับเบิลยู X7, บีเอ็มดับเบิลยู X6, บีเอ็มดับเบิลยู X5, และ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าแข่งขันในรายการ Thailand Classic ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 – 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 ณ สนามกอล์ฟ อมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี เพื่อมอบที่สุดแห่งประสบการณ์ด้านยนตรกรรมระดับพรีเมียมให้แก่นักกอล์ฟในทัวร์นาเมนต์ระดับโลก

นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จะมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู iX xDrive40 ให้กับนักกอล์ฟมากฝีมือที่หวดวงสวิงทำโฮลอินวันที่หลุม 13 พาร์ 3 ระหว่างการแข่งขันได้เป็นคนแรก โดยบีเอ็มดับเบิลยู iX เป็นรุ่นรถยนต์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าใหม่ล่าสุด พร้อมความล้ำยุคด้านเทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติและการเชื่อมต่ออีกมากมาย เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานยิ่งขึ้น

ทัวร์นาเมนต์ Thailand Classic เป็นการแข่งขันกอล์ฟครั้งแรกในประเทศไทยซึ่งจัดโดย DP World Tour นับตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นมา มีผู้เข้าแข่งขันนักกอล์ฟรวม 132 คน การแข่งขัน DP World Tour เป็นซีรี่ส์การแข่งขันระดับโลกที่ประกอบไปด้วยการแข่งขันกว่า 40 ทัวร์นาเมนต์ จัดขึ้นใน 25 ประเทศในทวีปยุโรป ตะวันออกกลาง เอเชีย แอฟริกา และออสตราเลเชีย ความร่วมมือระหว่าง บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป และ DP World Tour นับเป็นหนึ่งในความร่วมมือด้านกีฬากอล์ฟอาชีพระดับนานาชาติที่ยาวนานและประสบความสำเร็จที่สุด และเป็นความภาคภูมิใจของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระดับโลกในครั้งนี้

รูปภาพเพิ่มเติม

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

BMW at DP World Tour 2023 (5)
BMW DP World Tour
เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้อง

BMW GOLF CUP 2024 (1)
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เดินหน้าการแข่งขัน BMW Golf Cup 2024 รอบคัดเลือก เฟ้นหาตัวแทนนักกอล์ฟสมัครเล่นจากประเทศไทย ชิงแชมป์ระดับประเทศสู่ระดับโลก จัดเต็มพร้อมรางวัลโฮล-อิน-วันสุดพิเศษ
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จัดการแข่งขัน BMW Golf Cup 2024 รายการแข่งขันกอล์ฟสำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่นที่ใหญ่ที่สุดในโลก รอบคัดเลือก ณ สนามกอล์ฟนิกันติ จังหวัดนครปฐม...
อ่านเพิ่มเติม
BMW Golf Cup 2023 Final
3 ตัวแทนประเทศไทยร่วมหวดวงสวิงชิงชนะเลิศระดับโลกสู่แอฟริกาใต้ใน BMW Golf Cup National Final 2023
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ประกาศ 3 ตัวแทนแชมป์ประเทศไทยจากการแข่งขัน BMW Golf Cup National Final 2023 ณ สนามกอล์ฟแบล็ค เมาเท่น กอล์ฟ คลับ หัวหิน
อ่านเพิ่มเติม
BMW Golf Cup 2023 Qualifying (6)
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เดินหน้าค้นหาสามตัวแทนนักกอล์ฟสมัครเล่นเข้าชิงแชมป์ระดับประเทศ ในรายการ BMW Golf Cup 2023 รอบคัดเลือก พร้อมจัดเต็มรางวัลสุดพิเศษ
กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำโดย มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ จัดการแข่งขัน  BMW Golf Cup 2023 รายการแข่งขันกอล์ฟสำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่นที่ใหญ่ที่สุดในโลก...
อ่านเพิ่มเติม
BMW Hole-in-One Award for DP World Tour (1)
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย มอบรางวัลรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู iX xDrive40  แก่โอลิเวอร์ ฮันเดโบลล์ นักกอล์ฟหนึ่งเดียวผู้คว้าโฮล-อิน-วัน พร้อมร่วมฉลองตำแหน่งแชมป์ 7 สมัยของธอร์บียอร์น โอเลเซ่น ในการแข่งขันกอล์ฟ DP World Tour รายการ Thailand Classic
ชลบุรี. บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ในฐานะพาร์ทเนอร์และผู้สนับสนุนยานพาหนะอย่างเป็นทางการของ การแข่งขันกอล์ฟรายการ Thailand Classic ร่วมแสดงความยินดีและมอบรางวัลสุดพิเศษ...
อ่านเพิ่มเติม
Scroll to Top

ข้อกำหนดการใช้งาน / ข้อความสงวนลิขสิทธิ์

โปรดรับทราบข้อกำหนดการใช้งานเพื่อที่จะเริ่มดาวน์โหลดเนื้อหา

ข้อกำหนดการใช้งาน / ข้อความสงวนลิขสิทธิ์

โปรดรับทราบข้อกำหนดการใช้งานเพื่อที่จะเริ่มดาวน์โหลดเนื้อหา