เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการบีเอ็มดับเบิลยูและมินิแห่งแรก นำยนตรกรรมพรีเมียมสู่จังหวัดอยุธยาและจังหวัดใกล้เคียง

ติดต่อ

Carl Byoir & Associates

ดาวน์โหลด

44.94 MB

เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการบีเอ็มดับเบิลยูและมินิแห่งแรก นำยนตรกรรมพรีเมียมสู่จังหวัดอยุธยาและจังหวัดใกล้เคียง

อยุธยา. บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมกับ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์สผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ในกลุ่มบริษัท ไซม์ ดาร์บี้ มอเตอร์ส ขยายพื้นที่ให้บริการเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในภาคกลางของประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ในจังหวัดอยุธยา ใช้งบประมาณการลงทุนถึง 340 ล้านบาท พร้อมการออกแบบที่ผสานแนวคิด Retail Next ที่เน้นการให้ความสำคัญสูงสุดกับการให้บริการลูกค้าและการตกแต่งพื้นที่ภายในด้วยอิฐแดงสะท้อนถึงงานศิลป์ที่สื่อถึงอัตลักษณ์ของอยุธยา โดยโชว์รูมและศูนย์บริการในพื้นที่กว่า 5.5 ไร่แห่งนี้
จะให้บริการทั้งในด้านการจัดจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ พร้อมด้วยศูนย์บริการด้านตัวถังและสีที่ได้รับ
การรับรองจากบีเอ็มดับเบิลยู ส่งมอบการบริการลูกค้าให้แก่แฟน ๆ มินิและบีเอ็มดับเบิลยูในอยุธยาและจังหวัดใกล้เคียงอย่างครบครัน

มร. เรเน่ แกร์ฮาร์ด ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ถือเป็น
หนึ่งในพาร์ทเนอร์ที่สำคัญของบีเอ็มดับเบิลยูที่สร้างความสำเร็จร่วมกันในตลาดยานยนต์ของประเทศไทยมาอย่างยาวนาน การขยายพื้นที่ในภาคกลางของไทยเพื่อส่งมอบบริการให้กับแฟนมินิและบีเอ็มดับเบิลยูครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่ง
หมุดหมายสำคัญของเราในการช่วยให้แฟน ๆ แบรนด์มินิและบีเอ็มดับเบิลยู ครอบคลุมในพื้นที่จังหวัดอยุธยา สระบุรี สิงห์บุรี และอ่างทอง สามารถเข้าถึงตัวเลือกรถยนต์หลากหลายรุ่น รวมถึงบริการอย่างเต็มรูปแบบได้สะดวกยิ่งขึ้น
เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์สอยุธยาแห่งนี้ จะสามารถส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าได้แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น บริการด้านการทดลองขับขี่ การบริการหลังการขาย และการนำเสนอตัวเลือกรถยนต์ทั้งบีเอ็มดับเบิลยูและมินิได้ตรงกับความต้องการเฉพาะตัวของลูกค้า”

ทั้งนี้ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส อยุธยา ถือเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิแบบครบวงจร
แห่งที่ 5 ของเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) หลังจากที่ได้เปิดศูนย์บริการและโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู M แห่งแรกในย่านราชพฤกษ์เมื่อปีก่อนหน้า ขณะนี้ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ให้บริการโชว์รูมและศูนย์บริการบีเอ็มดับเบิลยู
4 แห่ง โชว์รูมและศูนย์บริการมินิ 1 แห่ง โชว์รูมรถยนต์มือสอง BMW Premium Selection 2 แห่ง และศูนย์ซ่อมตัวถังและสีอีก 3 แห่ง สำหรับเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส อยุธยา มาในการออกแบบด้วยแนวคิด “Retail Next” ที่ผสมผสานความเป็นมรดกโลกของอยุธยาด้วยการใช้อิฐเปลือยสีแดงในการตกแต่งภายใน บนพื้นที่รวมกว่า 5.5 ไร่ (8,800 ตารางเมตร) โดยโชว์รูมและออฟฟิศมีพื้นที่ให้บริการกว่า 1,800 ตารางเมตร รองรับการจัดแสดงรถยนต์ในโชว์รูมถึง 10 คัน ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสำหรับบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ บนพื้นที่ถึง 2,200 ตารางเมตร สามารถให้บริการซ่อมบำรุงและทำสีรถยนต์ได้พร้อมกันสูงสุดถึง 4 คัน รองรับการให้บริการรถยนต์สูงสุดถึง 12 คันต่อวัน

มร. พอล ชาน อิน เชง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว“เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ให้ความสำคัญกับ “ลูกค้า” ของเราเป็นอันดับหนึ่งเสมอมา ผ่านการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่เหนือความคาดหมายอย่างต่อเนื่อง เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัว เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส อยุธยา ซึ่งเป็นโชว์รูมแห่งแรกของเราที่นำเสนอยนตรกรรมจากมินิ ให้บริการแก่ลูกค้าในพื้นที่ 4 จังหวัด อีกทั้งยังถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จและขยายการให้บริการของเราสู่พื้นที่นอกเหนือจากกรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก เสริมความพร้อมในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และการให้บริการที่ครบวงจร เพื่อต้อนรับลูกค้าทั้งบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ โดยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2564 เป็นต้นมา เราได้ลงทุนไปแล้วกว่าหนึ่งพันล้านบาท ซึ่งสะท้อนถึงความมั่นใจและความมุ่งมั่นที่เรามีต่อบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในประเทศไทย และเราจะยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ด้วยประสบการณ์การเป็นผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการมาอย่างยาวนาน ด้วยมาตรฐานเหนือระดับ ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านยนตรกรรม ซึ่งจะช่วยให้เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส และบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เติบโตไปด้วยกันอย่างแข็งแกร่ง”

เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส อยุธยา พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านแล้ววันนี้ ตั้งอยู่ที่ 9/99 หมู่ 7 ตำบลบ้านกรด อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13160 ติตต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ โทร. 0-3588-0999​
อีเมล info@bmw-performancemotors.com หรือเว็บไซต์ www.bmw-performancemotors.com

รูปภาพเพิ่มเติม

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป  

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลก เราผลิตและจำหน่ายรถยนต์ภายใต้
แบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ, โรลส์-รอยซ์ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด โดยมีเครือข่ายการผลิตมากกว่า 30 แห่งทั่วโลก อีกทั้งยังมีเครือข่ายผู้จำหน่ายและบริการมากกว่า 140 ประเทศทั่วโลก ในปี พ.ศ. 2566 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มียอดขายรถยนต์กว่า 2.55 ล้านคัน และมอเตอร์ไซค์กว่า 209,000 คันทั่วโลก กำไรก่อนหักภาษีในปีงบประมาณ 2566 อยู่ที่ 17.1 พันล้านยูโร จากรายได้รวม 155.5 พันล้านยูโร โดย ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2566 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มีพนักงานทั้งหมด 154,950 คนทั่วโลก 

ความสำเร็จของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ได้รับการขับเคลื่อนจากพลังแห่งวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี โดยวางรากฐานความสำคัญสำหรับอนาคตตั้งแต่ระยะแรกเริ่ม โดยคำนึงถึงความยั่งยืนและการบริหารจัดการการใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด
ตั้งแต่กระบวนการการผลิตสินค้าไปยังผู้บริโภค หรือซัพพลายเชนในทุกผลิตภัณฑ์และในทุกขั้นตอนการผลิตอีกด้วย  

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย  

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เป็นสาขาของ BMW AG ประเทศเยอรมนี ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2541 ประกอบด้วยสี่บริษัท ได้แก่ บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด รับผิดชอบด้านการขายและการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด รับผิดชอบด้านการผลิตรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ภายใต้แบรนด์ บีเอ็มดับเบิลยูและบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด รับผิดชอบด้านบริการทางการเงินสำหรับผู้จำหน่ายรถยนต์และลูกค้าบุคคล และบริษัท บีเอ็มดับเบิลยู พาร์ทส์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด รับผิดชอบด้านการผลิตชิ้นส่วนสำหรับการประกอบมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สำหรับโรงงานบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย ณ จังหวัดระยอง  

ในปี 2566 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังคงมีผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งด้วยสถิติยอดจดทะเบียนรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิจำนวน 15,477 คัน โดยแบ่งเป็นยอดจดทะเบียนรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรวม 14,128 คัน และยอดจดทะเบียนรถยนต์มินิ 1,349 คัน ด้านบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ยังคงรักษาผลงานที่แข็งแกร่งไว้ได้ ด้วยยอดจดทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ทั้งหมดรวม 1,079 คัน  

ในด้านการผลิต โรงงานของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย เป็นเครื่องสะท้อนถึงความเชื่อมั่นของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ที่มีต่อตลาดในทวีปเอเชีย โดยเฉพาะตลาดประเทศไทย ว่าเป็นตลาดที่สามารถเติบโตได้อย่างมีนัยยะสำคัญ และด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของสถานที่ตั้ง ฐานการผลิตที่แข็งแกร่ง และพนักงานผู้เชี่ยวชาญในด้านยนตรกรรม ทำให้บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนู
แฟคเจอริ่ง ประเทศไทย เป็นศูนย์กลางการประกอบยนตรกรรมของบีเอ็มดับเบิลยูในภูมิภาคอาเซียนที่ผ่านมานอกจากนี้ โรงงาน
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย มีการลงทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการขยายกระบวนการประกอบภายในโรงงานและเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ สืบเนื่องจากการจัดซื้อชิ้นส่วนยานยนต์จากประเทศไทยในแต่ละปีเป็นจำนวนมากเพื่อป้อนเข้าสู่กระบวนการผลิตในประเทศและเพื่อส่งออก คิดเป็นมูลค่ากว่า 4 พันล้านบาทต่อปี บีเอ็มดับเบิลยูจึงจัดตั้งสำนักงานจัดหาชิ้นส่วนยานยนต์ขึ้นในประเทศไทยด้วย เพื่อจัดหาชิ้นส่วนยานยนต์จากซัพพลายเออร์ในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน เพื่อรองรับเครือข่ายการผลิตของบีเอ็มดับเบิลยูมากกว่า 30 แห่งทั่วโลก  

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย สามารถประกอบรถยนต์และมอเตอร์ไซค์รุ่นต่าง ๆ ทั้งหมด 18 รุ่น ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 2 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 บีเอ็มดับเบิลยู X1 บีเอ็มดับเบิลยู X3 บีเอ็มดับเบิลยู X5 บีเอ็มดับเบิลยู X6 และบีเอ็มดับเบิลยูู X7 สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู F 900 R บีเอ็ม
ดับเบิลยู F 900 XR บีเอ็มดับเบิลยู F750 GS บีเอ็มดับเบิลยู F 850 GS บีเอ็มดับเบิลยู F 850 GS Adventure บีเอ็มดับเบิลยู R 1300 GS บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 R และบีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทยยังขยายสายการประกอบรถยนต์ปลั๊กอิน ไฮบริด 5 รุ่นในประเทศไทย ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู 330e 
บีเอ็มดับเบิลยู 530e บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive30e บีเอ็มดับเบิลยู 750e xDrive M Sport และบีเอ็มดับเบิลยู M760e xDrive

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: 
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย 
1397 
www.bmw.co.th       
www.mini.co.th       
www.bmw-motorrad.co.th         

สื่อมวลชนติดต่อ  บริษัท คาร์ลบายร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ 
สรวิศ จำนาญศิลป์ (08-1494-9339)  

จิรวัฒน์ อรรคจันทร์ (09-3636-1241) 
สุธาทิพย์ บุญแสง (08-7685-1695) 
bmwpressth@carlbyoir.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้อง

BMW Motorrad_New R 1250 GSA (Ultimate Edition)_18
บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure (Ultimate Edition) สุดยอดมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ตระกูลGS รุ่นพิเศษ อัดแน่นพร้อมชุดแต่งระดับพรีเมียม
บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เผยโฉม บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure (Ultimate Edition) สุดยอดมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ โดดเด่นด้วยออปชั่นและอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษมากมาย...
อ่านเพิ่มเติม
BMW Xpo 2024 KV
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ส่งทัพยนตรกรรมสู่งาน BMW Xpo 2024 นำโดยบีเอ็มดับเบิลยู 320d Sport ยนตรกรรมสปอร์ตซีดานยอดนิยมในราคาที่จับต้องได้ พร้อมอีกหลายรุ่นและข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ยกทัพยนตรกรรมสุดหรูหลากหลายรุ่นมาให้ลูกค้าและแฟน ๆ ชาวไทยที่สนใจ ได้เลือกสรร ในงาน "BMW Xpo 2024" ตั้งแต่ยานยนต์ที่หรูหราสง่างามในกลุ่มคอมแพ็คพรีเมียม...
อ่านเพิ่มเติม
BMW M2 (5)
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย พาสื่อมวลชนไทย ร่วมสัมผัสดีเอ็นเอความแรงของตระกูล M กับยนตรกรรมขุมพลังสปอร์ตสมรรถนะสูง
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำสื่อมวลชนไทยร่วมกิจกรรม BMW M Drive Festival ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี เพื่อสัมผัสประสบการณ์การขับขี่สุดยอดยนตรกรรมอันทรงพลังของบีเอ็มดับเบิลยูในตระกูล...
อ่านเพิ่มเติม
MINI EXPO 2024
มินิ ประเทศไทย สานต่อแนวคิด ‘Unbox The Future’ ยกทัพยนตรกรรมแห่งอนาคต สู่งาน MINI Expo 2024 ชวนแฟน ๆ จับจองรถยนต์ จัดเต็มข้อเสนอสุดพิเศษ ณ เซ็นทรัลเวิลด์
มินิ ประเทศไทย สานต่อความสำเร็จจากการเปิดตัวยนตรกรรมเจเนอเรชันใหม่ ชวนแฟน ๆ ชาวไทย ร่วมเปิดประตูสู่โลกอนาคตในแบบฉบับของ มินิ กับงาน MINI Expo 2024 ยกทัพมินิหลากหลายรุ่นให้จับจอง...
อ่านเพิ่มเติม
BMW Premium Cars Marketeer No
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ยานยนต์ระดับพรีเมียมอันดับหนึ่ง คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ตอกย้ำจุดยืนอันแข็งแกร่งในด้านการเป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์ระดับพรีเมียมของประเทศไทยอีกครั้ง การันตีด้วยการคว้ารางวัล Marketeer...
อ่านเพิ่มเติม
The new MINI Cooper SE (1)
มินิ ประเทศไทย นำสื่อมวลชนไทย ร่วมสัมผัสสมรรถนะรถยนต์มินิคูเปอร์ เอสอี ใหม่ กับการทดลองขับขี่ที่สุดสนุกเร้าใจในสไตล์โกคาร์ท พร้อมดีไซน์มินิมอล
มินิ ประเทศไทย นำสื่อมวลชนไทยเหยียบคันเร่งเต็มสปีดเข้าสู่ยุคแห่งยานยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบ กับ มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ มินิพลังงานไฟฟ้า 3 ประตูรุ่นใหม่ล่าสุด...
อ่านเพิ่มเติม
Scroll to Top

ข้อกำหนดการใช้งาน / ข้อความสงวนลิขสิทธิ์

โปรดรับทราบข้อกำหนดการใช้งานเพื่อที่จะเริ่มดาวน์โหลดเนื้อหา

ข้อกำหนดการใช้งาน / ข้อความสงวนลิขสิทธิ์

โปรดรับทราบข้อกำหนดการใช้งานเพื่อที่จะเริ่มดาวน์โหลดเนื้อหา