บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ยานยนต์ระดับพรีเมียมอันดับหนึ่ง คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024

ติดต่อ

Carl Byoir & Associates

ดาวน์โหลด

5.06 MB

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย รับรางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2024” ในหมวด Premium Cars หรือรถยนต์ระดับพรีเมียม จากผลสำรวจโดยสำนักข่าวการตลาด Marketeer

กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ตอกย้ำจุดยืนอันแข็งแกร่งในด้านการเป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์ระดับพรีเมียมของประเทศไทยอีกครั้ง การันตีด้วยการคว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 ในหมวด Premium Cars หรือรถยนต์พรีเมียม จากสำนักข่าวการตลาดชั้นนำของประเทศ Marketeer บริษัท มาร์เก็ตเธียร์ จำกัด ซึ่งได้จัดการสำรวจและมอบรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในประเทศไทยติดต่อกันอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 13

รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand ที่บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้รับในปีนี้ ถือเป็นการเฉลิมฉลองการประสบความสำเร็จในด้านการสร้างแบรนด์ระดับผู้นำตลาดของบริษัท และยังเป็นการย้ำถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของบีเอ็มดับเบิลยู ในการส่งมอบสุดยอดยนตรกรรมที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคตและการบริการระดับพรีเมียมให้แก่ผู้ใช้ยวดยานพาหนะในประเทศไทย ครอบคลุมยานยนต์และระบบขับเคลื่อนหลากหลายประเภท ภายใต้การยึดมั่นในแนวคิด ‘สุนทรียภาพแห่งการขับขี่’ และ ‘การคำนึงถึงลูกค้าเป็นสำคัญ’ ซึ่งสะท้อนออกมาให้เห็นจากความเชื่อมั่นของผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู

มร. เรเน่ แกร์ฮาร์ด ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยได้กล่าวถึงการได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า “บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 ในหมวดรถยนต์พรีเมียม จากเวทีรางวัลสำหรับแบรนด์ยอดนิยมในประเทศไทย ที่มีประวัติมาอย่างยาวนานกว่า 13 ปีของ Marketeer Group โดยรางวัลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งหลักฐานสำคัญที่แสดงถึงความมุ่งมั่นของพนักงาน พาร์ทเนอร์ และพันธมิตรทุกคนของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ซึ่งต้องการร่วมกันผลักดันนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคต ส่งมอบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์การขับขี่อันยอดเยี่ยมที่สุด โดยคำนึงถึงลูกค้าของเราเป็นหลัก ทั้งนี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จะยังคงมุ่งหน้าเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู ผ่านการส่งมอบยนตรกรรมพรีเมียมสมรรถนะสูงที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมชั้นนำในอุตสาหกรรม ควบคู่ไปกับการมุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้ยานยนต์และลูกค้าชาวไทยของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั้งในปัจจุบันและในอนาคตให้ดียิ่งขึ้นไป ตอบแทนความเชื่อมั่นที่เราได้รับมาจากลูกค้า และขับเคลื่อนแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยูไปอีกระดับในตลาดยานยนต์พรีเมียม สิ่งนี้คือเรื่องที่บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดเสมอมา”

สำหรับรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand ได้รับการจัดขึ้นโดยบริษัท มาร์เก็ตเธียร์ จำกัดอย่างต่อเนื่องทุกปีมาเป็นเวลานานถึง 13 ปี เพื่อเป็นการให้ความสำคัญแก่แบรนด์ต่างๆ ในประเทศไทย รวมทั้งร่วมเฉลิมฉลองบุคลากรที่มีส่วนสำคัญยิ่งในการช่วยสร้างแบรนด์ขององค์กรให้เป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งรางวัลดังกล่าวได้ส่งมอบให้แก่แบรนด์ที่ประสบความสำเร็จทั้งหมด 81 หมวด ครอบคลุมหมวดหมู่แบรนด์ด้านผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค ด้านการบริการ ไปจนถึงแบรนด์ด้านยนตรกรรมระดับพรีเมียมอย่างบีเอ็มดับเบิลยู ซึ่งในปีนี้ทาง Marketeer ได้จับมือกับบริษัท มาร์เก็ตติ้งมูฟ จำกัด และคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อประเมินผลการสำรวจให้ได้ผลที่ถูกต้องแม่นยำยิ่งขึ้น จากทัศนคติของผู้บริโภคกลุ่มตัวอย่างทั่วประเทศถึง 6,000 คน ในช่วงเดือนมกราคมถึงเดือนเมษายน 2567 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้คว้า 14 รางวัลจากเวที Car & Bike of the Year 2024 จากบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) สำหรับแบรนด์รถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด และยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นบริษัทรถยนต์ขวัญใจมหาชนอันดับหนึ่งในกลุ่มธุรกิจยานยนต์ ติดต่อกันเป็นปีที่ 6 จากรางวัล Thailand’s Most Admired Company โดยนิตยสาร BrandAge  นอกจากนี้ ในปี พ.ศ. 2566 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังได้รับรางวัล การประเมินคะแนนความพึงพอใจของผู้บริโภค (Net Promoter Score – NPS) สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ ทั้งในด้านยอดขายและการให้บริการหลังการขาย ด้วยคะแนนจากผลการประเมินที่ 94 คะแนน และ 90 คะแนนตามลำดับ ซึ่งถือว่าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาสี่ปี ซึ่งผลลัพธ์ความสำเร็จเหล่านี้ แสดงให้เห็นว่าบีเอ็มดับเบิลยูเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจที่เน้นลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง และได้ร่วมมือกับเครือข่ายของผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการรวมถึงพาร์ทเนอร์ในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์เรื่องการส่งมอบความพึงพอใจสูงสุด มีบริการที่เยี่ยมยอดที่สุด และมอบที่สุดแห่งสุนทรียะด้านการขับขี่ให้แก่ลูกค้าแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทยทุกท่าน

รูปภาพเพิ่มเติม

มร. เรเน่ แกร์ฮาร์ด ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้อง

MINI EXPO 2024
มินิ ประเทศไทย สานต่อแนวคิด ‘Unbox The Future’ ยกทัพยนตรกรรมแห่งอนาคต สู่งาน MINI Expo 2024 ชวนแฟน ๆ จับจองรถยนต์ จัดเต็มข้อเสนอสุดพิเศษ ณ เซ็นทรัลเวิลด์
มินิ ประเทศไทย สานต่อความสำเร็จจากการเปิดตัวยนตรกรรมเจเนอเรชันใหม่ ชวนแฟน ๆ ชาวไทย ร่วมเปิดประตูสู่โลกอนาคตในแบบฉบับของ มินิ กับงาน MINI Expo 2024 ยกทัพมินิหลากหลายรุ่นให้จับจอง...
อ่านเพิ่มเติม
BMW Haus of Luxe
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำเสนอที่สุดแห่งประสบการณ์ เปิด Haus of Luxe มอบไลฟ์สไตล์เหนือระดับตามแบบฉบับ BMW Excellence Club
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เนรมิต Haus of Luxe เปิดโลกแห่งสุนทรียะให้ลูกค้าและแขกรับเชิญได้สัมผัสถึงประสบการณ์ของการเป็นสมาชิก...
อ่านเพิ่มเติม
BMW_performancemotors-1
เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส คว้าแชมป์ดีลเลอร์ ใน Dealer Champions League Award 2023 พร้อมกวาดอีกหลายรางวัลพิสูจน์เป็นเลิศรอบด้าน
บริษัท เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ ทั้ง 4 สาขา รามอินทรา จรัญสนิทวงศ์ ดอนเมือง และราชพฤกษ์ ภายใต้กลุ่มบริษัท...
อ่านเพิ่มเติม
BMW Group Thailand and Park Hyatt Bangkok redefine luxury travel with BMW i7_1
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมพาร์คไฮแอท กรุงเทพฯ ยกระดับประสบการณ์การเดินทางสไตล์ลักชูรี ด้วยบีเอ็มดับเบิลยู i7
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมมือกับโรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ยกระดับประสบการณ์บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อการเดินทางเหนือระดับด้วยบริการลีมูซีนสุดพรีเมียมกับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู...
อ่านเพิ่มเติม
CHOICEISYOURS2024 (1)
7 องค์กรชั้นนำของไทย ร่วมผลักดันคอนเซ็ปต์เศรษฐกิจหมุนเวียนด้วยโครงการ CHOICEISYOURS ต่อเนื่องเป็นปีที่สาม พร้อมแนะนำ บางจาก คอร์ปอเรชัน ในฐานะพาร์ทเนอร์ใหม่ และปรับโฉมรูปแบบการแข่งขันให้เข้มข้นยิ่งขึ้น
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มูลนิธิชัยพัฒนา เอสซีจี ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย กลุ่มเซ็นทรัล โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ พร้อมขยายความร่วมมือกับอีกหนึ่งพันธมิตร...
อ่านเพิ่มเติม
7Series with Oriental (6)
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จับมือโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ร่วมมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟสุดหรูด้วยบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ในการมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟสุดหรูให้แก่แขกผู้เข้าพัก...
อ่านเพิ่มเติม
Scroll to Top

ข้อกำหนดการใช้งาน / ข้อความสงวนลิขสิทธิ์

โปรดรับทราบข้อกำหนดการใช้งานเพื่อที่จะเริ่มดาวน์โหลดเนื้อหา

ข้อกำหนดการใช้งาน / ข้อความสงวนลิขสิทธิ์

โปรดรับทราบข้อกำหนดการใช้งานเพื่อที่จะเริ่มดาวน์โหลดเนื้อหา